Pages

Bật Mí 2+ Chất Liệu Mũ Lưỡi Trai Đẹp Và Phổ Biến Nhất

Nhiều người không biết chiếc mũ mình mang làm từ chất liệu gì đúng không nào? Bạn có muốn hiểu hơn về chất liệu mũ không? Gợi ý về chất liệu mũ lưỡi trai phổ biến là thông tin thú vị và hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

MŨ LƯỠI TRAI LÀM TỪ VẢI KAKI

✓ Đây là chất liệu mũ lưỡi trai được dùng nhiều nhất với ưu điểm là bền, không nhăn, mát, thấm hút tốt và khả năng co giãn tốt.

Chất liệu mũ lưỡi trai 
✓ Vải Kaki 65/35: là loại vải được dùng nhiều vào làm chất liệu mũ lưỡi trai bởi chất lượng và độ
bền cao hơn, và có giá thành cao hơn vải kaki Việt Nam.

✓ Vải Kaki cotton 100%: Chất vải đẹp và thoáng, tạo nên sự thoải mái cho người mang và có giá thành cao hơn vải kaki 65/35.

✓ Vải Kaki cotton nhung: là loại vải với 100 % cotton được trải qua một công đoạn cào vải nhằm làm cho vải độ mịn gần giống như nhung.

>>> Xem ngay: Địa chỉ may mũ lưỡi trai Đà Nẵng chất lượng

MŨ LUỠI TRAI LÀM TỪ VẢI KATE 

✓ Có khả năng thấm hút tốt, rất thích hợp để sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

✓ Dễ dàng giặt ủi và thân thiện với cơ thể: Với đặc tính là vải không bị nhăn nên việc giặt ủi trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu vải mịn nên không gây kích ứng da.

✓ Vải Kate Silk: Đây là loại vải được người dùng biết đến nhiều nhất và dễ phân biệt nhất. Là loại vải có thành phần là 100% PE, bền, màu vải cũng được giữ rất lâu, ít nhăn và thấm hút mồ hôi kém hơn giá cả của vải cũng rẻ hơn các loại vải kate khác.

✓ Vải Kate Mỹ: Là loại vải có chất lượng tương đối tốt với độ mềm mịn, thấm hút cao, có độ bóng.

✓ Vải Kate Polin: Vải có độ dày hơn 2 loại vải Kate Silk và Kate Mỹ. Vải Kate Polin có thành phần cotton nhiều nên thấm hút mồ hôi tốt hơn vải Kate Silk.

✓ Vải Kate Ford: là loại vải phổ biến trên thị trường hiện nay, hơi dày và đổ lông, tuy nhiên lại thấm hút mồ hôi rất tốt.

Chất liệu mũ lưỡi trai đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp và chất lượng cho chiếc mũ. Lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và mục đích sử dụng mũ sẽ khiến bạn luôn yên tâm và hài lòng.

Xưởng In Áo Đồng Phục Nhân Viên
Hotline: 0905016801

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét