Pages

Lưu Ý Gì Khi Tự Thiết Kế Áo Đồng Phục Online

Chiếc áo đồng phục có vai trò rất quan trọng nên được ứng dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã áo đồng phục có mặt trên thị trường, thật khó để có thể sở hữu một mẫu áo độc lạ thể hiện được cá tính riêng của mình. Do đó, một xu hướng được nhiều người lựa chọn chính là tự thiết kế áo đồng phục online. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì đừng bỏ qua những thông tin ở đây nhé!

>>> Tìm hiểu: Địa chỉ in đồng phục Đà Nẵng 

Một số lỗi cơ bản khi tự thiết kế áo đồng phục 

đồng phục họp lớp
Thiết kế áo đồng phục là một trong những công đoạn quan trọng và nó ảnh hưởng rất nhiều đến thành phẩm sau này. Tự thiết kế áo là một lựa chọn tốt những cũng dễ xảy ra những sai lầm như:

  • Bố trí hình ảnh và họa tiết không phù hợp
  • Lựa chọn phối màu chưa hợp lý

Lưu ý gì khi thiết kế áo đồng phục online

Qua những sai lần phổ biến trên, bạn có thể tự khắc phục sai lần với những lưu ý sau:
  • Phối màu: mỗi người có cái nhìn và sở thích riêng đối với từng màu sắc. Nếu bạn muốn đảm bảo, hãy trưng cầu ý kiến của tập thể và đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng.
  • Với thiết kế: lưu ý không nên chọn quá nhiều hình ảnh họa tiết vì có thể gây rối mắt. Dù tự thiết kế hay đặt thiết kế thì nên ưu tiên nguyên tắc đơn giản, vì không phải cái gì nhiều cũng đẹp.

Tham khảo phần mềm tự thiết kế áo đồng phục online

Hiện nay, có rất nhiều công cụ giúp bạn có thể tự thiết kế áo đồng phục online. Dưới đây là 3 cái tên đơn giản và tiện dụng nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Phần mềm thiết kế Uberprints
  • Phần mềm thiết kế Customlnk
  • Phần mềm thiết kế Zazzle
Đến đây, hi vọng bài viết này có thể mang đến cho bạn những thông tin liên quan đến việc tự thiết kế áo đồng phục online. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét