Pages

Các Kỹ Thuật Thêu Phổ Biến Hiện Nay

Làm đẹp cho trang phục có rất nhiều kỹ thuật, trong đó, thêu là hình thức trang trí được sử dụng khá rộng rãi. Có rất nhiều kỹ thuật thêu khác nhau trong may mặc, và bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt các kỹ thuật thêu phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thêu vi tính


Là kỹ thuật thêu công nghiệp cho các đơn hàng lớn với dàn máy có nhiều đầu thêu và chạy rất nhanh. Kỹ thuật này cho kết quả thêu đẹp và có thể kết cườm, pha phối màu bằng vi tính rất tinh vi. 

Ưu điểm: độ chính xác cao, tất cả các thành phẩm đều giống nhau một cách rất chuẩn, cho dù mẫu vẽ có phức tạp đến đâu. Giá cả được đánh giá thấp hơn nhiều so với các loại thêu khác. Đặc biệt, hình thêu rất bền. 

>>> Liên hệ địa chỉ thêu logo lên áo tại Đà Nẵng

Thêu vi tính


Thêu máy lắc tay


Kỹ thuật thêu này có hình dáng như một chiếc máy may, chỉ có một đầu kim và cần người thợ thêu điều khiển bằng tay và chân thay màu chỉ theo từng giai đoạn thêu.  

Loại thêu này được sử dụng khá nhiều vì thành phẩm đẹp và mịn. Với nhiều cách sáng tạo của người thợ, sản phẩm thêu máy lắc tay không thua kém thêu tay thủ công.

Ưu điểm: nhìn rất giống thêu tay thủ công, nhưng thời gian nhanh hơn nhiều lần và vì vậy giá thành cũng thấp hơn thêu tay.

Thêu tay thủ công


Kỹ thuật thêu truyền thống đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ thêu. Khi thêu tay, người thợ luôn phải chú ý, có đặt tình cảm, phụ thuộc sức khỏe và tay nghề thêu. 

Ưu điểm: độ phức tạp, biến tấu mũi thêu, pha phối màu sắc đều thực hiện được. Chất lượng hình thêu bóng mịn và có hồn hơn những kỹ thuật thêu khác. 

Vậy là Xưởng May Đồng Phục chúng tôi vừa chia sẻ với bạn các kỹ thuật thêu phổ biến nhất hiện nay rồi nhé. Thêu dõi page để cập nhiều thông tin hơn bạn nhé!

Xưởng In Áo Đồng Phục Nhân Viên
Hotline: 0905016801

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét